TRƯỜNG MẦM NON TÔ QUYỀN ĐÓN NOEL 2019

Hòa chung không khí đón NOEL trên toàn thế giới, chiều ngày 24/12/2019 Trường Mầm non Tô Quyền đã tổ chức cho các bé ở hai phân hiệu cùng vui đón NOEL.

Có lẽ, hầu hết mọi người đều biết về ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh theo đạo Thiên Chúa. Tuy nhiên, Noel còn là ngày lễ của gia đình, là dịp đặc biệt để mọi thế hệ trong gia đình cùng quây quần bên nhau. Trong dịp này, những thành viên sẽ tạo dựng kỉ niệm, biểu lộ và duy trì tình cảm với nhau. Noel cũng có thể được coi là một buổi lễ của trẻ em. Đêm Giáng sinh là một đêm kỳ diệu mà mọi ước nguyện của những đứa trẻ sẽ trở thành sự thật. Khi được nhận những món quà ý nghĩa từ ông già noel các bé vô cùng vui mừng và phấn khởi.

Với mong muốn mang đến một tuổi thơ đầy ý nghĩa với những kỉ niệm khi được trải nghiệm lễ Noel, trong khuôn khổ của chương trình noel mà các cô giáo trường Mầm non Tô Quyền tổ chức cho các bé, các con sẽ được trải nghiệm thực tế, biết đến Noel, biết đến Ông già tuyết và những việc làm của ông trong ngày Noel thông qua việc trả lời các câu hỏi, các bé đã được hòa mình vào bầu không khí vô cùng sôi động của những điệu nhạc, những bài hát, được tham gia vào các tiết mục văn nghệ, được chơi các trò chơi và đặc biệt được gặp gỡ nhân vật ông già Noel và nhận những món quà ý nghĩa do chính ông già Noel tặng.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của chương trình Vui Noel của trường Mầm non Tô quyền.

Một sân khấu được trang trí đẹp mắt cùng những món quà ý nghĩa tại Phân hiệu 2

 

Các bé tập trung tại sân trường để chuẩn bị bước vào chương trình

Lễ NOEL với những tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và trò trường mầm non Tô Quyền

 

Tiết mục Jingle bell
Múa ông già Noel
Khiêu vũ thể thao tại sân khấu Phân hiệu 2
Khiêu vũ thể thao của các cô giáo Phân hiệu 1

Các bé được tham gia các trò chơi vận động vui nhộn và hứng thú

Kéo co
Chuyền bóng
Thi xem ai nhanh
Thi trả lời câu hỏi của ông già Noel

Và phần hào hứng nhất đó là các bé được nhận những món quà ý nghĩa từ chính tay ông già Noel...

 

 

Thời tiết Hà Nội