ẤN TƯỢNG LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023- SƠ KẾT DỰ ÁN SỮA HỌC ĐƯỜNG VÀ VUI TẾT THIẾU NHI 1/6 CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON TÔ QUYỀN

Sáng 27/5/2023 Cô và trò trường Mầm non Tô Quyền đã hân hoan tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023- Sơ kết dự án sữa học đường- Vui Tết thiếu nhi 1/6.

Về sự buổi lễ có ông Vũ Văn Tiệp- Bí thư Đảng ủy xã; Ông Khương Văn Oánh- CT UBND xã; Ông Lê Thanh Hải- Phó CT UBND xã; Bà Tô Thị Thu Hiền đại diện quỹ khuyến học Tô Quyền và gia đình AHLLVTND Tô Quyền, Trung tướng công an Nguyễn Thanh Sơn; các ông bà lãnh đạo tập đoàn sữa TH True milk- Quỹ vì tầm vóc Việt;  đại diện hội PHHS thay mặt cho hơn 700 phụ huynh trong trường và đông đủ các đ/c cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các con học sinh của 23 nhóm - lớp đã về dự đông đủ. Tại buổi tổng Lễ, nhà trường đã nhận được những lời chúc, những lẵng hoa tươi thắm của đai diện ĐU- HĐND-UBND xã, của Ban đại diện cha mẹ trẻ; Quà 1/6 cho các bé đén từ ĐU-HĐND-UBND xã; của Quỹ khuyến học Tô Quyền, quà của Quỹ tầm vóc Việt- Tập đoàn sữa TH True milk. 

Tại buổi lễ, bà Đỗ Thị Thanh- Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 và sơ kết dự án sữa học đường. Và được nghe ông Khương Văn Oánh- CT UBND xã phát biểu. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được gửi tới các vị đại biểu khách quý. Đó như một lời cảm ơn đến các vị đại biểu, khách quý đã luôn quan tâm, theo sát và động viên nhà trường trong năm học vừa qua.

Dưới đâu là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Ông Khương Văn Oánh- CT UBND xã phát biểu tại buổi lễ

 

Bà Quản Thị Dinh- đại diện Hội phụ huynh chúc mừng

 

Ông Vũ Văn Tiệp đại diện lãnh đạo xã tặng quà các bé nhân dịp 1/6
Đại diện Quỹ tầm vóc Việt- Tập đoàn sữa TH True milk tặng quà các con. 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ:

Múa Dòng máu lạc hồng- MG 4T
 
Múa Bắc Kim Thang- MG 5T
Tự hào Mầm non Tô Quyền- MG5 T
biểu diễn thời trang từ nguyên liệu tái chế- các bé MG 3T

Múa Trạng Tý- MG 5T
Nhảy Bé yêu biển lắm- MG 4T
Múa Bức họa đồng quê- MG 5 T

 

Thời tiết Hà Nội