CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON TÔ QUYỀN

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, trường mầm non Tô Quyền đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực cho học sinh nhằm giáo dục lòng yêu thương và biết ơn tới các bà, các mẹ cho các bạn nhỏ. Cụ thể, các nhóm lớp đã tổ chức cho học sinh làm quà, làm thiệp tặng bà, tặng mẹ. Các hoạt động này được các con hưởng ứng nhiệt tình và đạt kết quả tốt. Trẻ vui mừng mang những món quà do tự tay mình làm ra để tặng Bà, tặng mẹ.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của các bé nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 :

 

 

 

 

 

Những chiếc thiệp xinh xắn- sản phẩm của các con làm tặng mẹ

Bên cạnh đó,được sự nhất trí của BGH nhà trường. Chiều ngày 19/10/2023, BCH công đoàn đã long trọng tổ chức cho cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường buổi gặp mặt kỉ niệm ngày 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023). Buổi gặp mặt đẫ diễn ra trong không khí  rất vui vẻ, đầm ấm. Cán bộ, giáo viên nhà trường đã cùng ôn lại lịch sử ra đời ngày Phụ nữ Việt nam, tham gia những tiết mục văn nghệ đặc sắc và những trò chơi ngập tràn tiếng cười.

Cùng ôn lại lịch sử ra đời ngày Phụ nữ Việt Nam

 

 

Tiết mục nhảy: Cô ba Sài Gòn

Hợp sức tham gia trò chơi

Những món quà lưu niệm khi tham gia trò chơi

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, xin kính chúc sức khỏe tới các bà, các mẹ, các cô và các bạn gái. Chúc phái nữ luôn xinh đẹp, trẻ trung, thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Thời tiết Hà Nội