HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC SÁCH NĂM 2024 CỦA TRƯỜNG MẦM NON TÔ QUYỀN.

Thực hiện Công văn số 136/GD&ĐT-CTTT ngày 16/4/2024 của Phòng GD&ĐT Văn Giang V/v tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba năm 2024. Ngày 25/4/2024 Trường mầm non Tô Quyền đã tổ chức Ngày hội đọc Sách 2024 đến toàn thể Cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường.

         Thông qua ngày Hội sách và văn hóa đọc nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy lòng yêu đọc sách, hình thành thói quen đọc sách, ý thức tự học. Đọc sách sẽ giúp các con xây dựng được vốn từ vựng phong phú thông qua những câu chuyện mà con được nghe; các con học được cách diễn đạt suy nghĩ, mong muốn, nêu ý kiến một cách tốt hơn, rõ ràng hơn. Trong quá trình tương tác với sách các con sẽ dần trở nên quen thuộc với cách sắp xếp các chữ cái, cách đọc từ trái qua phải, từ trên xuống dưới, giúp các con sau này học đọc học viết dễ dàng hơn.

Qua ngày hội sách và văn hóa đọc Việt Nam đã tuyên truyền tới cô giáo và trẻ về vai trò, giá trị của sách trong đời sống của con người, sách là sản phẩm văn hóa tinh thần, thắp sáng, mở mang tri thức. Từ những ý nghĩa đó nhằm động viên, khích lệ và phát triển phong trào đọc sách, từng bước hình thành văn hóa đọc trong mỗi học sinh góp phần nâng cao nhận thức cho các con trong việc về việc đọc sách và giữ gìn bảo vệ sách nguồn tri thức vô giá.

Sau đây là 1 số hình ảnh về ngày Hội sách và văn hóa đọc tại trường

 

 

 

Thời tiết Hà Nội