VUI TRUNG THU CÙNG CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON TÔ QUYỀN

Sáng ngày 28/9/2023 cả hai phân hiệu của trường mầm non Tô Quyền đã tưng bừng tổ chức vui đón Tết Trung thu cho các bé. Trong niềm hân hoan, hạnh phúc rạng ngời đến từ những gương mặt yêu thương, một trung thu nữa đã để lại cho các bé những dấu ấn tuổi thơ khó quên tại ngôi trường mang tên Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Tô Quyền.

Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp về việc tổ chức Tết trung thu cho học sinh, được sự nhất trí của chi ủy chi bộ, Ban giám hiệu trường mầm non Tô Quyền. Sáng 28/9/2023 các bé  trường mầm non Tô Quyền đã đón một trung thu vô cùng ý nghĩa, bổ ích. 

Dù thời tiết không ủng hộ, tuy nhiên bằng sự nhiệt huyết trong công vệc, với lòng yêu nghề, mến trẻ luôn thường trực trong mỗi cô giáo. Muốn mang đến một ngày trung thu với đầy màu sắc rực rỡ. Tập thể giáo viên ở cả 2 phân hiệu đã nỗ lực tranh thủ ngoài giờ để trang trí và tạo ra một không gian rực rỡ sống động. Với chủ đề của năm học 2023-2024 " Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm", Ngay từ đầu năm học, với một Tết Trung thu ấm cúng, ấn tượng, nhà trường đã mang đến cho các con những nụ cười hạnh phúc, giúp các con được trải nghiệm trung thu của tuổi thơ không chỉ ở nhà mà còn ở cả trường học. Các con đã được gặp chị Hằng, chú Cuội, nhìn tận mắt những chú Lân nhảy múa, được tham gia các tiết mục văn nghệ, giải các câu đố vui và nhận những phần quà động viên, khích lệ. Các con đã rất vui và phấn khích. 

Trung thu năm nay, Nhà trường rất vui mừng khi tiếp tục nhận được sự quan tâm của gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Tô Quyền đã tặng mỗi bé 1 chiếc bánh trung thu. Món quà  ý nghĩa này được các cô giáo gửi trực tiếp đến tay các con trong ngày trung thu.

 Bên cạnh đó nhà trường còn nhận được sự phối hơp, hỗ trợ từ các bậc phụ huynh. Ban đại diện phụ huynh của nhiều lớp đã dành thời gian đến dự và chuẩn bị cho các con những món quà rất đẹp và ý nghĩa. Qua đó đã  tạo nên một sự gắn kết giữa Gia đình và Nhà trường trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục các con tạo nên một bầu không khí Trung Thu sôi động. Đó cũng là nguồn động lực để tập thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường mầm non Tô Quyền tạo nên những thành tích trong năm học mới 2023-2024.

Dưới đây là những hình ảnh về Trung thu 2023.

Mọi khâu chuẩn bị sẵng sàng 
BGH, Chị Hằng và chú cuội chụp ảnh lưu niệm cùng các lớp trước khi vào chương trình
 

 

 
 
 

Chị Hằng, Chú cuội xuất hiện đã tạo nên sự bất ngờ cho các bé

 
Múa chiếc đèn ông sao của các bé MG 3 tuổi
Múa Trung thu xuống phố
Múa: Bóng trăng tròn
các bé tham gia chơi trò chơi với bóng
Giải câu đố của chị Hằng
Múa Ông trăng miệng cười

Chương trình Trung Thu 2023 tại trường Mầm non Tô Quyền đã khép lại, tuy nhiên dấu ấn về 1 mùa Trung Thu 2023 sẽ được các con giữ lại trong kí ức tuổi thơ dưới mái trường thân yêu.

Thời tiết Hà Nội